Technical training training

PBX

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất.

 

CUSTOMER CARE DEPARTMENT
1800 1701

 

DEPARTMENT OF TECHNICAL CONSULTANCY
1800 1702

 

Professional and dedicated staff, giving customers the best support.

Answer information related to Reetech products such as:

  • Warranty and repair service.
  • Technical assistance.
  • Spare parts information.
  • Maintenance service.

Operation time:

Monday - Friday: from 08:00 - 12:00 and from 13:00 to 17:00.
Saturday: from 8:00 to 12:00

Sundays and holidays.

Hướng dẫn mua hàng

Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:

Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ..

Cách thứ hai: Đặt hàng qua website: 
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi  sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.

Chính sách vận chuyển

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty  đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.

Chính sách thanh toán

- Thanh toán trực tiếp tiền mặt.
- Thanh toán khi nhận được hàng
- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho quý khách
• Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoăc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Chính sách đổi trả hàng

Những trường hợp được đổi trả:
- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
- Hàng giao bị thiếu 
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
 
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
- “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
- Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
- Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge...
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do công ty chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng

Chính sách bảo hành

Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển
Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển
Hàng đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả.
Khách hàng có kích ứng về da với sản phẩm: hoàn tiền và nhận lại sản phẩm.

 

Chính sách bảo trì

QUY TRÌNH BẢO TRÌ

Bước 1 - Tiếp nhận khách hàng

  • Bộ phận Bảo Trì tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, chat online…)
  • Bộ phận Bảo Trì xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
  • Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2 - Báo giá đến khách hàng

  • KTV thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
  • KTV báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.
  • Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.

Bước 3 - Tiến hành sửa chữa

  • KTV báo về công ty và tiến hành sửa chữa.
  • KTV thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • KTV kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.

Bước 4 - Nghiệm thu - Thanh toán

  • KTV và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • KTV lập phiếu phiếu thu gửi cho khách hàng.
  • Xuất hóa đơn(nếu khách yêu cầu) và bàn giao.
  • Khách hàng ký giấy xác nhận đã hoàn thành và thanh toán.

Bước 5 - Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

  • KTV sẽ cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết .
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có).

Privacy Policy

www.reetech.com.vn (gồm cả nền tảng website, mobile website) cùng ứng dụng mua sắm máy lạnh Reetech, sau đây gọi chung là “Reetech”, cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc “Chính sách bảo mật” dưới đây trước khi truy cập những nội dung khác để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

1. THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN:

  • Các thông tin thu thập sẽ giúp chúng tôi:
    • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm.
    • Giải đáp thắc mắc khách hàng.
    • Cung cấp cho quý khách thông tin mới nhất của chúng tôi.
    • Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của website và ứng dụng.
    • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Reetech
  • Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website và ứng dụng của chúng tôi, quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Họ tên, Số điện thoại liên lạc, Email…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Reetech  không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
  • Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số liên kết (links) quý khách click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến Reetech. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt web (browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào Reetech, bao gồm: địa chỉ IP, loại browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà browser truy xuất đến.

2. SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN:

  • Reetech thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
  • Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với quý khách dưới các hình thức như email, điện thoại, tin nhắn... Quý khách cũng có thể nhận được email cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng... nếu quý khách đăng ký nhận email thông báo.

3. CHIA SẺ THÔNG TIN CÁ NHÂN:

  • Ngoại trừ các trường hợp về "Sử dụng thông tin cá nhân" như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân quý khách ra ngoài.
  • Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của quý khách sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.
  • Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của quý khách trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: (a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật; (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của chúng tôi trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên Reetech.

4. TRUY XUẤT THÔNG TIN CÁ NHÂN: 

  • Bất cứ thời điểm nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết thích hợp mà chúng tôi cung cấp.

5. BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN:

  • Khi quý khách gửi thông tin cá nhân cho chúng tôi, quý khách đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, Reetech cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể. Hoạt động Thương mại điện tử của Reetech, bao gồm việc đảm bảo khả năng bảo mật thông tin của khách hàng trong quá trình giao dịch đã được chứng nhận bởi Bộ Công Thương.
  • Reetech cũng khuyến cáo quý khách nên tuân thủ các nguyên tắc sau để có thể bảo vệ thông tin cá nhân của mình, gồm:
    • Không tiết lộ Tên sử dụng/Tên đăng nhập và/hoặc Mật khẩu với bất kỳ ai, viết hoặc sử dụng ở nơi mà mọi người có thể nhận biết và nhìn thấy được.
    • Khi chọn mật khẩu quý khách không nên chọn những thông tin dễ xác định như họ tên, ngày sinh, số điện thoại hoặc một số ký tự, con số dễ nhận biết từ tên, ngày sinh, số điện thoại của quý khách.
    • Thoát khỏi hệ thống và trình duyệt khi rời khỏi máy tính, ngay cả trong thời gian ngắn. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, quý khách nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ website đang mở.
    • Khi nghi ngờ mật khẩu đã bị lộ, quý khách thay đổi mật khẩu ngay lập tức, trong trường hợp cần thiết quý khách lập tức thông báo và đề nghị được hỗ trợ từ Reetech.
    • Trong trường hợp các giao dịch, hành vi trái pháp luật được tiến hành với tài khoản hoặc thông thông tin cá nhân của quý khách mà không có sự ủy quyền hoặc do sự sai sót, vô ý hoặc cố ý từ phía quý khách, Reetech hiểu rằng quý khách sẽ chịu toàn bộ tổn thất hoặc trách nhiệm theo quy định pháp luật khi các giao dịch đó được thực hiện.

6. THANH TOÁN AN TOÀN:

  • Mọi khách hàng tham gia giao dịch tại Reetech qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ/thẻ ATM nội địa đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa. Bên cạnh đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng, quý khách vui lòng lưu ý các chi tiết sau:
    • Chỉ thanh toán trên website có chứng chỉ an toàn, bảo mật hệ thống thẻ.
    • Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán trên website; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, khách hàng vui lòng thông báo ngay lập tức cho Reetech để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.
    • Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.

7. SỬ DỤNG “COOKIE”:

  • Cookie là một file văn bản được đặt trên đĩa cứng của quý khách bởi một máy chủ của trang web. Cookie không được dùng để chạy chương trình hay đưa virus vào máy tính của quý khách. Cookie được chỉ định vào máy tính của quý khách và chỉ có thể được đọc bởi một máy chủ trang web trên miền được đưa ra cookie cho quý khách.
  • Reetech dùng "cookie" để giúp cá nhân hóa và nâng cao tối đa hiệu quả sử dụng thời gian trực tuyến của quý khách khi truy cập Reetech mà không cần đăng ký lại thông tin sẵn có.
  • Quý khách có thể chấp nhận hoặc từ chối dùng cookie. Hầu hết những browser tự động chấp nhận cookie, nhưng quý khách có thể thay đổi những cài đặt để từ chối tất cả những cookie nếu quý khách thích. Tuy nhiên, nếu quý khách chọn từ chối cookie, điều đó có thể gây cản trở và ảnh hưởng không tốt đến một số dịch vụ và tính năng phụ thuộc vào cookie tại Reetech.

8. QUY ĐỊNH VỀ “SPAM”:

  • Thư rác (spam) là các email giả mạo danh tín Reetech gửi đi. Reetech khẳng định chỉ gửi email đến quý khách khi và chỉ khi quý khách có đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ từ hệ thống của chúng tôi.
  • Reetech cam kết không bán, thuê lại hoặc cho thuê email của quý khách từ bên thứ ba. Nếu quý khách vô tình nhận được email không theo yêu cầu từ hệ thống chúng tôi do một nguyên nhân ngoài ý muốn, xin vui lòng nhấn vào link từ chối nhận email kèm theo hoặc thông báo trực tiếp đến Reetech.

9. THAY ĐỔI VỀ CHÍNH SÁCH:

  • Chúng tôi hoàn toàn có thể thay đổi nội dung trong “Chính sách bảo mật” mà không cần phải thông báo trước, để phù hợp với các nhu cầu của Reetech cũng như nhu cầu được phản hồi từ khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên dưới.
  • Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại Reetech, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có link tại Reetech. Chúng tôi khuyến khích quý khách đọc kỹ "Chính sách An toàn và Bảo mật" của các trang web của bên thứ ba trước khi cung cấp thông tin cá nhân cho các trang web đó. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về nội dung và tính pháp lý của trang web thuộc bên thứ ba.

10. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ quý khách hàng về “Chính sách bảo mật”. Nếu quý khách có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email …………………………. hoặc hotline 1800.1701.

Provide components

Một số vật tư, linh kiện cần thiết cho việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh như:

  • Điều khiển (remote) máy lạnh
  • Mạch điều khiển (board) dàn lạnh
  • Mạch điều khiển (board) dàn nóng
  • Mắt nhận đa năng (mắt hồng ngoại)
  • Động cơ (motor) quạt dàn nóng, dàn lạnh
  • Cảm biến nhiệt độ (sensor): loại đơn, loại kép
  • Phin lọc máy lạnh
  • Tụ máy lạnh
  • Một số loại van: van đảo chiều, van khóa dàn nóng, van tiết lưu
  • Lốc máy lạnh
  • Các vật tư khác: ống đồng, dây điện, CB, rắc co các loại, cút đồng, măng sông, que hàn, giá treo dàn lạnh, giá đỡ dàn nóng, bảo ôn, ống ruột gà, băng cuốn ống dẫn gas…
  • Gas máy lạnh các loại: R22, R134A, R410A, R32

Technical training training

FAQ

The information provided in this section is intended to address problems occurring in residential air conditioners. Although it is not possible to list all possible situations, most frequently asked questions will be answered.

To save time, we recommend that you refer to this page first.

  • The crystal filter helps to remove dirt, pollen, smoke and odors in the room, giving a cleaner and fresher atmosphere for a healthy life.
    Often used by customers who are sensitive to odors and dirt.

Air conditioning should be regularly maintained by a skilled technician so that the system can maintain optimum performance, cooling efficiency as well as maintain the life of the device. Therefore recommended quarterly maintenance (if used daily).

This is not an error of air conditioning.

Odor from furniture, cigarettes ... is sucked into the air by the indoor unit and then blown out during operation. (In this case, it is recommended to clean the indoor unit. For instructions on cleaning the machine, please consult the sales agent)

Newspaper sales agent immediately.

Stop powering the machine by unplugging the power plug or disconnecting the breaker and immediately notify the dealer.

If the indicator light is on, the system will work normally.
The system does not restart immediately because the system protection device works to prevent system overload. After 3 minutes the system will automatically work again.

If the indicator light is on, the system will work normally.
The system does not restart immediately because the system protection device works to prevent system overload. After 3 minutes the system will automatically work again.

Wait for one minute until the microchip system prepares for operation.

Please take the following check steps before contacting us:


Check if the breaker and fuse have been disconnected?
Is the plug plugged into the socket?
Has there been a previous power failure?
Does the remote control battery need to be replaced?
Is the timer set correctly?

  • Is the filter clean?
  • Does the outdoor unit / indoor unit have obstructions to the wind in and out?
  • Is the temperature set on the remote control correct?
  • Are windows or doors closed?
  • Are wind and wind flow adjusted properly?
  • Does the fan stop working?

Please take the following check steps before contacting us:

Is the filter clean? If not, clean the filter and restart it with the remote control.
Does the outdoor unit / indoor unit have obstructions to the wind in and out? If so, remove these obstructions and restart the machine with the remote control.
If the operation light on the indoor unit is still flashing, stop powering the system by unplugging the power plug or turning off the circuit breaker and notifying the dealer.

This is not an error of air conditioning.

The above phenomenon is caused by the damp proof function activated (If you do not want to use this function, you can disable it with the remote control).

If the problem is still not resolved, please contact your nearest Daikin authorized service agent.

This is not an error of air conditioning.

Immediately after the machine stops working:

The outdoor unit fan continues to spin for one minute to protect the air conditioner.
When the machine stops working:

Rotary fan heater to protect the air conditioner when the outdoor temperature is high.

When the room temperature reaches the set temperature on the remote control, the outdoor unit will stop operating. The outdoor unit will operate again when the room temperature rises.

Error code

Electronic warranty