Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất.
TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1800 1701
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN KỸ THUẬT
1800 1702
TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ BẢO HÀNH
(028) 38 163 522
TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ BẢO TRÌ
(028) 38 164 224
Giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm Reetech như:
Thời gian hoạt động:
Thứ 2 - Thứ 6: từ 08:00 - 12:00 và từ 13:00 đến 17:00.
Thứ 7: từ 8h00 đến 12:00
Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ.
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline 1800 1701 nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ..
Cách thứ hai: Đặt hàng qua website: http://maylanhkhuyenmai.com.vn/
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm Reetech. Để kích hoạt đăng ký bảo hành sản phẩm đã mua, xin Quý khách vui lòng cập nhật đầy đủ thông tin theo một trong các hình thức SMS, website và Ứng dụng:
QUY TRÌNH BẢO TRÌ
Bước 1 - Tiếp nhận khách hàng
Bước 2 - Báo giá đến khách hàng
Bước 3 - Tiến hành sửa chữa
Bước 4 - Nghiệm thu - Thanh toán
Bước 5 - Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi
Một số vật tư, linh kiện cần thiết cho việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh như:
Và một số vật tư ngành lạnh khác...
Thông tin cung cấp tại mục này nhằm mục đích giải quyết các sự cố xảy ra ở máy điều hòa không khí dân dụng. Mặc dù không thể liệt kê toàn bộ các tình huống có thể xảy ra nhưng hầu hết những câu hỏi thường gặp sẽ được trả lời.
Để tiết kiệm thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo trang này đầu tiên.
Điều hòa không khí nên được bảo dưỡng thường xuyên bởi kỹ thuật viên có tay nghề để hệ thống có thể duy trì hiệu suất tối ưu, hiệu quả làm lạnh cũng như duy trì tuổi thọ của thiết bị. Vì thế khuyến cáo nên bảo dưỡng theo quý (nếu sử dụng hàng ngày).
Đây không phải là lỗi của máy điều hòa không khí.
Mùi từ đồ nội thất, thuốc lá ... được dàn lạnh hút vào theo không khí sau đó thổi ra trong khi hoạt động. (Trong trường hợp này, nên vệ sinh dàn lạnh. Để được hướng dẫn về vệ sinh máy, vui lòng tham khảo ý kiến các đại lý bán hàng)
Báo đại lý bán hàng ngay lập tức.
Dừng cấp điện cho máy bằng cách rút phích cắm điện hoặc ngắt cầu dao và ngay lập tức báo cho đại lý bán hàng.
Chờ trong một phút đến khi hệ thống vi mạch chuẩn bị cho quá trình hoạt động.
Vui lòng thực hiện các bước kiểm tra như sau trước khi liên hệ với chúng tôi:
Vui lòng thực hiện các bước kiểm tra như sau trước khi liên hệ với chúng tôi:
Đây không phải là lỗi của máy điều hòa không khí.
Hiện tượng trên là do chức năng chống ẩm mốc được kích hoạt (Nếu không muốn sử dụng chức năng này, có thể vô hiệu hóa bằng điều khiển từ xa)
Nếu sự cố vẫn chưa được xử lý, vui lòng liên hệ với đại lý dịch vụ ủy quyền Reetech gần nhất.
Đây không phải là lỗi của máy điều hòa không khí.
Ngay sau khi máy ngừng hoạt động:
Khi máy ngừng hoạt động:
Khi nhiệt độ trong phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trên điều khiển từ xa, dàn nóng sẽ dừng hoạt động. Dàn nóng sẽ vận hành trở lại khi nhiệt độ phòng tăng lên.