Bảo trì máy lạnh

Tổng đài

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất.

 

TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1800 1701

 

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN KỸ THUẬT

1800 1702

 

 

TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ BẢO HÀNH

(028) 38 163 522

 

 

TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ BẢO TRÌ

(028) 38 164 224

 

 

Giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm Reetech như:

  • Dịch vụ bảo hành và sữa chữa.
  • Hỗ trợ kỹ thuật.
  • Thông tin phụ tùng.
  • Dịch vụ bảo trì.

Thời gian hoạt động:

Thứ 2 - Thứ 6: từ 08:00 - 12:00 và từ 13:00 đến 17:00.
Thứ 7: từ 8h00 đến 12:00

Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ.

Hướng dẫn mua hàng

Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:

Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline 1800 1701 nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ..

Cách thứ hai: Đặt hàng qua website: http://maylanhkhuyenmai.com.vn/
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi  sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.

Chính sách vận chuyển

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Chính sách thanh toán

- Thanh toán trực tiếp tiền mặt.
- Thanh toán khi nhận được hàng
- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho quý khách
• Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoăc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng..
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Chính sách đổi trả hàng

Những trường hợp được đổi trả:
- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả..
 
 

Chính sách bảo hành

1. Trong thời hạn bảo hành, các linh kiện hỏng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí khi có hư hỏng do lỗi sản xuất
 
2. Việc bảo hành miễn phí không được áp dụng khi:
• Không đăng ký bảo hành điện tử  hoặc hóa đơn đi kèm.
• Hư hỏng do nguyên nhân phía người sử dụng như vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, nguồn điện sai với hướng dẫn.
• Người sử dụng tự ý thay đổi hoặc sửa chữa cấu trúc sản phẩm, mã số sản phẩm / phiếu bảo hành.
• Hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, môi trường ăn mòn, côn trùng vào.
 
3. Chi phí không bao gồm trong bảo hành miễn phí và được tính riêng:
• Vận chuyển máy đến trung tâm bảo hành từ các khu vực xa thành phố.
• Phí thuê lắp phương tiện an toàn để làm việc trên cao, điều kiện nguy hiểm. 
• Phí nhân công và vật tư phục vụ cho thay thế máy nén sau hai năm đầu tiên
 
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
• Bảo hành 02 năm cho tất cả máy lạnh Reetech. Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng nhưng không được vượt quá 03 năm kể từ ngày sản xuất.
• Riêng máy nén của máy lạnh treo tường được bảo hành 05 năm, máy nén hệ thống RMV và Chiller RCA được bảo hành 04 năm. Thời gian bảo hành máy nén được tính kể từ ngày sản xuất.
Sau hai năm đầu tiên, nếu máy nén hỏng và thuộc diện được bảo hành, công ty sẽ cung cấp máy nén miễn phí để thay thế, khách hàng chịu các chi phí phát sinh khác nếu có (vật tư phụ, nhân công ... )

Cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm Reetech. Để kích hoạt đăng ký bảo hành sản phẩm đã mua, xin Quý khách vui lòng cập nhật đầy đủ thông tin theo một trong các hình thức SMS, website và Ứng dụng:

>> Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Chính sách bảo trì

QUY TRÌNH BẢO TRÌ

Bước 1 - Tiếp nhận khách hàng

  • Bộ phận Bảo Trì tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, chat online…)
  • Bộ phận Bảo Trì xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
  • Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2 - Báo giá đến khách hàng

  • KTV thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
  • KTV báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.
  • Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.

Bước 3 - Tiến hành sửa chữa

  • KTV báo về công ty và tiến hành sửa chữa.
  • KTV thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • KTV kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.

Bước 4 - Nghiệm thu - Thanh toán

  • KTV và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • KTV lập phiếu phiếu thu gửi cho khách hàng.
  • Xuất hóa đơn(nếu khách yêu cầu) và bàn giao.
  • Khách hàng ký giấy xác nhận đã hoàn thành và thanh toán.

Bước 5 - Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

  • KTV sẽ cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết .
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có).

 

Chính sách bảo mật

 

a) Mục đích và phạm vi thu thập 
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi  cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi   liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. 
Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste chúng tôi   về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp. 
 
b) Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
- Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;
- Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
- Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
- Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch 
-   Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. 
 
c) Thời gian lưu trữ thông tin;
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi   
 
d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
- Nhân viên của công ty 
- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
 
đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;
Công ty Cổ phần điện máy R.E.E
Địa chỉ: 364 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Hotline: 18001701
 
e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
 
f) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa 
 Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Cung cấp linh kiện

Một số vật tư, linh kiện cần thiết cho việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh như:

  • Điều khiển (remote) máy lạnh
  • Bảng mạch điều khiển (board) dàn lạnh / dàn nóng
  • Dàn trao đổi nhiệt (coil) dàn lạnh / dàn nóng
  • Động cơ quạt dàn nóng / dàn lạnh
  • Cảm biến nhiệt độ (sensor)
  • Phin lọc 
  • Tụ
  • Một số loại van: van đảo chiều, van khóa gas dàn nóng, van tiết lưu
  • Máy nén (Block máy lạnh, Compressor)
  • Các vật tư khác: ống đồng, dây điện, CB, rắc co các loại, cút đồng, măng sông, que hàn, giá treo dàn lạnh, giá đỡ dàn nóng, bảo ôn, ống ruột gà, băng cuốn…
  • Gas máy lạnh các loại: R22, R410A,...

       Và một số vật tư ngành lạnh khác...

Huấn luyện đào tạo kỹ thuật

Câu hỏi thường gặp

Thông tin cung cấp tại mục này nhằm mục đích giải quyết các sự cố xảy ra ở máy điều hòa không khí dân dụng. Mặc dù không thể liệt kê toàn bộ các tình huống có thể xảy ra nhưng hầu hết những câu hỏi thường gặp sẽ được trả lời.

Để tiết kiệm thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo trang này đầu tiên.

  • Phin lọc tinh giúp loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, khói thuốc và mùi hôi trong phòng mang lại bầu không khí trong sạch và tươi mát hơn cho cuộc sống khỏe mạnh.
    Thường được sử dụng bởi những khách hàng nhạy cảm với mùi hôi và bụi bẩn.

 

Điều hòa không khí nên được bảo dưỡng thường xuyên bởi kỹ thuật viên có tay nghề để hệ thống có thể duy trì hiệu suất tối ưu, hiệu quả làm lạnh cũng như duy trì tuổi thọ của thiết bị. Vì thế khuyến cáo nên bảo dưỡng theo quý (nếu sử dụng hàng ngày).

Đây không phải là lỗi của máy điều hòa không khí.

Mùi từ đồ nội thất, thuốc lá ... được dàn lạnh hút vào theo không khí sau đó thổi ra trong khi hoạt động. (Trong trường hợp này, nên vệ sinh dàn lạnh. Để được hướng dẫn về vệ sinh máy, vui lòng tham khảo ý kiến ​​các đại lý bán hàng)

Báo đại lý bán hàng ngay lập tức.

Dừng cấp điện cho máy bằng cách rút phích cắm điện hoặc ngắt cầu dao và ngay lập tức báo cho đại lý bán hàng.

  • Nếu đèn báo hoạt động sáng, hệ thống hoạt động bình thường.
  • Hệ thống không khởi động lại ngay vì thiết bị bảo vệ hệ thống hoạt động để ngăn quá tải hệ thống. Sau 3 phút hệ thống sẽ tự động hoạt động trở lại.
  • Nếu đèn báo hoạt động sáng, hệ thống hoạt động bình thường.
  • Hệ thống không khởi động lại ngay vì thiết bị bảo vệ hệ thống hoạt động để ngăn quá tải hệ thống. Sau 3 phút hệ thống sẽ tự động hoạt động trở lại.

Chờ trong một phút đến khi hệ thống vi mạch chuẩn bị cho quá trình hoạt động.

Vui lòng thực hiện các bước kiểm tra như sau trước khi liên hệ với chúng tôi:
 

  • Kiểm tra cầu dao, cầu chì có bị ngắt không?
  • Phích cắm có được cắm vào ổ cắm không?
  • Có xảy ra mất điện trước đó không?
  • Có cần thay pin của điều khiển từ xa không?
  • Có cài đặt đúng chế độ hẹn giờ không?
  • Phin lọc có sạch không?
  • Dàn nóng/dàn lạnh có bị vật cản chắn đường gió ra và vào không?
  • Nhiệt độ cài đặt trên điều khiển từ xa có đúng không?
  • Cửa sổ hoặc cửa ra vào đã đóng chưa?
  • Lưu lượng gió và hướng gió có được điều chỉnh phù hợp chưa?
  • Quạt thông gió có ngừng hoạt động không?

Vui lòng thực hiện các bước kiểm tra như sau trước khi liên hệ với chúng tôi:

  • Phin lọc có sạch không? Nếu không hãy làm vệ sinh phin lọc và khởi động lại máy bằng điều khiển từ xa.
  • Dàn nóng/dàn lạnh có bị vật cản chắn đường gió ra và vào không? Nếu có hãy gỡ bỏ những vật cản này và khởi động lại máy bằng điều khiển từ xa.
    Nếu đèn hoạt động trên dàn lạnh vẫn còn nhấp nháy, ngừng cấp điện cho hệ thống bằng cách rút phích cắm điện hay tắt cầu dao và thông báo cho đại lý bán hàng.

Đây không phải là lỗi của máy điều hòa không khí.

Hiện tượng trên là do chức năng chống ẩm mốc được kích hoạt (Nếu không muốn sử dụng chức năng này, có thể vô hiệu hóa bằng điều khiển từ xa)

Nếu sự cố vẫn chưa được xử lý, vui lòng liên hệ với đại lý dịch vụ ủy quyền Reetech gần nhất.

Đây không phải là lỗi của máy điều hòa không khí.

Ngay sau khi máy ngừng hoạt động:

  • Quạt dàn nóng tiếp tục quay trong vòng một phút để bảo vệ máy điều hòa không khí.

Khi máy ngừng hoạt động:

  • Quạt dàn nóng quay để bảo vệ máy điều hòa không khí khi nhiệt độ ngoài trời cao.

Khi nhiệt độ trong phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trên điều khiển từ xa, dàn nóng sẽ dừng hoạt động. Dàn nóng sẽ vận hành trở lại khi nhiệt độ phòng tăng lên.

Mã lỗi

Bảo hành điện tử