REETECH

Câu hỏi thường gặp

Thông tin cung cấp tại mục này nhằm mục đích giải quyết các sự cố xảy ra ở máy điều hòa không khí dân dụng. Mặc dù không thể liệt kê toàn bộ các tình huống có thể xảy ra nhưng hầu hết những câu hỏi thường gặp sẽ được trả lời.

Để tiết kiệm thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo trang này đầu tiên.

  • Phin lọc tinh giúp loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, khói thuốc và mùi hôi trong phòng mang lại bầu không khí trong sạch và tươi mát hơn cho cuộc sống khỏe mạnh.
    Thường được sử dụng bởi những khách hàng nhạy cảm với mùi hôi và bụi bẩn.

 

Điều hòa không khí nên được bảo dưỡng thường xuyên bởi kỹ thuật viên có tay nghề để hệ thống có thể duy trì hiệu suất tối ưu, hiệu quả làm lạnh cũng như duy trì tuổi thọ của thiết bị. Vì thế khuyến cáo nên bảo dưỡng theo quý (nếu sử dụng hàng ngày).

Đây không phải là lỗi của máy điều hòa không khí.

Mùi từ đồ nội thất, thuốc lá ... được dàn lạnh hút vào theo không khí sau đó thổi ra trong khi hoạt động. (Trong trường hợp này, nên vệ sinh dàn lạnh. Để được hướng dẫn về vệ sinh máy, vui lòng tham khảo ý kiến ​​các đại lý bán hàng)

Báo đại lý bán hàng ngay lập tức.

Dừng cấp điện cho máy bằng cách rút phích cắm điện hoặc ngắt cầu dao và ngay lập tức báo cho đại lý bán hàng.

  • Nếu đèn báo hoạt động sáng, hệ thống hoạt động bình thường.
  • Hệ thống không khởi động lại ngay vì thiết bị bảo vệ hệ thống hoạt động để ngăn quá tải hệ thống. Sau 3 phút hệ thống sẽ tự động hoạt động trở lại.
  • Nếu đèn báo hoạt động sáng, hệ thống hoạt động bình thường.
  • Hệ thống không khởi động lại ngay vì thiết bị bảo vệ hệ thống hoạt động để ngăn quá tải hệ thống. Sau 3 phút hệ thống sẽ tự động hoạt động trở lại.

Chờ trong một phút đến khi hệ thống vi mạch chuẩn bị cho quá trình hoạt động.

Vui lòng thực hiện các bước kiểm tra như sau trước khi liên hệ với chúng tôi:
 

  • Kiểm tra cầu dao, cầu chì có bị ngắt không?
  • Phích cắm có được cắm vào ổ cắm không?
  • Có xảy ra mất điện trước đó không?
  • Có cần thay pin của điều khiển từ xa không?
  • Có cài đặt đúng chế độ hẹn giờ không?
  • Phin lọc có sạch không?
  • Dàn nóng/dàn lạnh có bị vật cản chắn đường gió ra và vào không?
  • Nhiệt độ cài đặt trên điều khiển từ xa có đúng không?
  • Cửa sổ hoặc cửa ra vào đã đóng chưa?
  • Lưu lượng gió và hướng gió có được điều chỉnh phù hợp chưa?
  • Quạt thông gió có ngừng hoạt động không?

Vui lòng thực hiện các bước kiểm tra như sau trước khi liên hệ với chúng tôi:

  • Phin lọc có sạch không? Nếu không hãy làm vệ sinh phin lọc và khởi động lại máy bằng điều khiển từ xa.
  • Dàn nóng/dàn lạnh có bị vật cản chắn đường gió ra và vào không? Nếu có hãy gỡ bỏ những vật cản này và khởi động lại máy bằng điều khiển từ xa.
    Nếu đèn hoạt động trên dàn lạnh vẫn còn nhấp nháy, ngừng cấp điện cho hệ thống bằng cách rút phích cắm điện hay tắt cầu dao và thông báo cho đại lý bán hàng.